(CV CSKH, KHÔNG ÁP CHỈ TIÊU DOANH SỐ, THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI, BIÊN CHẾ THUỘC PHÒNG CSKH).
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng của GFDI.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Xử lý các tình huống, trao đổi với khách hàng.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và hỗ trợ khách hàng trong và sau khi ký hợp đồng.
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của Công ty để cung cấp cho khách hàng.
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
- Lưu ý những dịp đặc biệt của khách hàng để gọi điện chúc mừng và gia tăng trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.
- Phối hợp PCSKH xử lý các công việc của Phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty (Teambuilding: 3 tháng/lần; du lịch, gala: 06 tháng/lần).