Mô tả công việc
Thực hiện đào tạo chất lượng hàng quý/ hàng năm cho nhân viên QC
Giám sát thu thập mẫu và kiểm tra các sản phẩm từ các thử nghiệm dự án mới
Theo dõi giải quyết trả lời báo cáo các khiếu nại của khách hàng (báo cáo 8D/ CAPA)
Thực hiện phân tích nguyên nhân vấn đề, cải thiện chất lượng sản phẩm
Lập báo cáo phân tích liên quan đến mục tiêu Chất lượng cho Báo cáo hàng tháng của Bộ phận
Các công việc khác do Giám sát/ Quản lý giao
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, năng động, sáng tạo, khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có thể sử dụng ngôn ngữ tiếng trung giao tiếp (ưu tiên).
Có kinh nghiệm về các sản phẩm ép nhựa là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép năm 12-14 ngày/ năm
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.
Review Viễn Thông Quốc Tế FPT
Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)
Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)
Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)