Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ
- Đào tào nhân sự mới.
- Tham gia đối ứng khách hàng Audit,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm báo cáo, làm việc nhóm, thành thạo Word, Excell, Powerpoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.
Review Viễn Thông Quốc Tế FPT
Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)
Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)
Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)