Mô tả công việc
Tham gia tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành; triển khai kiểm soát tuân thủ pháp luật cho Nova Hotel & Resort World (""NHW"") theo định hướng, chức năng và trách nhiệm được giao.
Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tư vấn và thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý vận hành của NHW:
1.1 Quản lý việc triển khai công tác pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành của NHW;
1.2 Quản lý việc tư vấn, rà soát vấn đề về pháp lý trong giao dịch, hợp đồng của NHW liên quan đến hoạt động (i) thiết kế, thi công xây dựng; (ii) cung ứng, vận hành và khai thác dự án; (iii) bảo hiểm; (iv) cung ứng, vận hành chung của NHW; Tư vấn, triển khai các công việc liên quan đến thủ tục đăng ký website, ứng dụng, các chương trình khuyến mại, giải thi đấu của NSG/NHW;
1.3 Quản lý việc tư vấn, rà soát các vấn đề về pháp lý trong giao dịch, hợp đồng của NSG/NHW liên quan đến hoạt động huy động vốn, bao gồm nhưng không giới hạn (i) Hợp đồng tín dụng và các loại hợp đồng bảo đảm tiền vay với các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính; (ii) Hợp đồng cho vay đối với các cá nhân, tổ chức; (iii) Hợp đồng, văn bản có liên quan đến việc phát hành trái phiếu và chào bán trái phiếu; (iv) Hợp đồng huy động vốn khác phù hợp với quy định của pháp luật;
1.4 Tư vấn pháp lý cấu trúc bán hàng đối với các sản phẩm bất động sản/ sản phẩm tài chính/các loại hình sản phẩm khác và hỗ trợ công tác bán hàng;
1.5 Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động hậu mãi;
1.6 Thiết lập quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhằm nắm bắt thông tin và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động triển khai và vận hành dự án, hoạt động kinh doanh hàng ngày của NSG/NHW bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các hoạt động đăng ký/cấp phép phục vụ hoạt động vận hành."
Nhiệm vụ 2: Quản lý công tác kiểm soát tuân thủ pháp luật cho NSG/Công ty thành viên:
2.1 Tham gia đề xuất cho các Ban/Phòng về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý, phương án giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động vận hành của NSG/Công ty thành viên;
2.2 Tham gia góp ý, phân tích, rà soát các vấn đề pháp lý đối với (1) các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ liên quan đến hoạt động vận hành; (2) việc ủy quyền/cử đại diện vốn/đại diện theo pháp luật của NSG/Công ty thành viên;
2.3 Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý đối với hoạt động kinh doanh của NSG/Công ty thành viên theo kế hoạch và/hoặc phê duyệt;
2.4 Báo cáo công tác kiểm soát tuân thủ và đánh giá rủi ro pháp lý theo định hướng của NSG/Công ty thành viên và đề xuất về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án giải quyết rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành."
Nhiệm vụ 3: Quản lý hệ thống các văn bản pháp luật mới được ban hành:
3.1 Quản lý việc cập nhật, hệ thống hóa và đề xuất đưa các quy định pháp luật vào các chính sách, quy định nội bộ của NSG/Công ty thành viên;
3.2 Khuyến nghị, đề xuất Giám đốc Ban pháp chế/Ban Tổng Giám đốc; lưu ý cho các phòng, ban những phương án, đề xuất, ý kiến có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành;
3.3 Thiết lập, cải tiến các chính sách, quy trình hoạt động và vận hành của Phòng; đảm bảo nhân viên của Phòng am hiểu và tuân thủ thực hiện các chính sách, quy trình;
3.4 Quản lý việc phân loại, bảo vệ thông tin của Phòng theo đúng quy định của NSG.
Nhiệm vụ 4: Tổ chức đào tạo chuyên môn pháp lý hoạt động chung và kiểm soát tuân thủ pháp luật cho các ban liên quan:
Tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho Ban/Phòng liên quan các chương trình tập huấn các chính sách văn bản pháp luật mới do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của NSG/Công ty thành viên.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên Chuyên ngành Luật hoặc tương đương (ưu tiên Luật Kinh Tế)
- Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư, Thương mại
- Ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư (thời gian hành nghề tối thiểu 03 năm)
- Có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Bất động sản/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng tại Công ty Đầu tư/Hãng Luật. (ưu tiên lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB...)
- Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lơn hoặc các công ty Luật.
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư/Doanh nghiệp/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Đất đai/Bất động sản/Tài chính ngân hàng/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng."
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Mua bán nợ Galaxy là đơn vị hợp pháp được nhà nước công nhận trong hoạt động mua bán nợ và thu hồi nợ hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch theo quy định công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 27/07/2016
Mission
- Tầm nhìn: Luôn giữ vững vị thế tổ chức hàng đầu Việt Nam trong hoạt động mua bán nợ, xử lý nợ và tư vấn mua bán nợ. Giữ cho dòng tiền Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.
- Sứ mệnh: Tập trung xây dựng hệ thống quy trình mua bán nợ chuyên nghiệp minh bạch đáp ứng hàng triệu hợp đồng.
- Mục tiêu: Tạo ra một thị trường tài chính trong sạch, bền vững và lành mạnh. Xây dựng môi trường hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội.