Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.