Mô tả công việc
- Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các phòng ban gửi lên và trình Giám đốc ký theo đúng quy trình. Làm thư ký cuộc họp trong các cuộc họp cùng với Giám đốc.
- Là cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của giám đốc đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Các yêu cầu công việc khác theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 1992 hoặc 1996
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương .
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (311), Hoặc Mrs Vân 0909.120.832
Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trong nước và quốc tế với những mặt hàng chủ đạo là sản phẩm chăm sóc da đến từ thiên nhiên, lành tính, an toàn, hạn chế phụ gia.
Đội ngũ nhân sự 40 - 60 người đều trẻ trung, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình cho công việc. MELA luôn tự hào là một công ty với môi trường làm việc khỏe, sạch, các thành viên tham gia sẽ phát triển toàn diện cả về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Với sự phát triển không ngừng, MELA đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.