Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm, trả lời câu hỏi của khách hàng trên các nền tảng như Pancake, facebook, zalo
- Xử lý đơn hàng: tạo đơn hàng, xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng sau sale
- Xử lý các khiếu nại khi khách có yêu cầu
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo ngày, tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Kĩ năng sử dụng mạng xã hội và máy tính thành thạo
- Có kinh nghiệm từ 1 năm bán hàng, chăm sóc khách hàng là điểm cộng
- Có bằng Cao đẳng trở lên.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 8h - 16h
+ Ca 2: Từ 13h30 - 21h30
Ra đời từ năm 2007 và đã gần một thập kỉ qua, Eva de Eva luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang cao cấp và là nhà đồng hành trong các chương trình thời trang lớn, uy tín như Vietnam Next top model, Vietnam national fashion week.. Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các bạn trẻ năng động trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,