Việc làm Mytour Vietnam

Cập nhật 10/11/2024 17:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Cross Border Customer Service Staff
Mytour Vietnam 4.0★
3 đánh giá 22 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Ensure that all inquiries from assigned customers are responded in a timely manner.

Đảm bảo tất cả thắc mắc của khách hàng được giải đáp kịp thời.

- Ensure all troubles are solved or escalated to the leader and manager timely.

Đảm bảo các vấn đề được giải quyết, báo cáo tới cấp quản lý kịp thời.

- Understand and follow strictly SOPs of all accounts

Nắm rõ và tuân thủ các quy trình thanh toán.

- Provide the best service to customers.

Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Input data into software, prepare shipping documents, issue debit note and send pre-alert to overseas partners.

Nhập dữ liệu lên phần mềm, chuẩn bị các chứng từ vận tải, phát hành bảng kê và gửi pre-alert cho đối tác overseas.

- Contact with customers, overseas agent, vendor, OPS team, Commercial team, relate team to handle cargo smoothly.

Liên lạc với khách hàng, đại lý nước ngoài, nhà thầu, bộ phận Thủ tục Hải quan, các bộ phận có liên quan để xử lý hàng hóa.

- Keep tracking cargo and update shipment status to customers.

Theo dõi hàng hóa và cập nhận thông tin lô hàng tới khách hàng.

- Make debit, statement for shipments accurately and timely.

Làm debit, đề nghị thanh toán chính xác và kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan

- Có ít 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics, hiểu đặc thù của hàng Cross Border.

- Chăm chỉ, có trách nhiệm.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lancaster Luminaire, Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Mytour Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, tòa nhà Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
Với hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website: http://mytour.vn, cùng các chức năng hỗ trợ khách hàng chọn lựa như Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ và đội ngũ nhân viên Hỗ trợ đặt phòng trực tuyến, sẽ giúp khách hàng đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch dễ hơn bao giờ hết.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2016: Tổ chức Chương Trình "Đại Sứ Thương Hiệu Mytour
  • 2015: Mytour Hân Hạnh Là Nhà Tài Trợ Cho Sự Kiện Của Hiệp Hội Nhân Sự HRA
  • 2015: Mytour Đồng Hành Cùng Cuộc Thi “Tắt Đèn Bật Ý Tưởng 2015”
  • 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Thank You Party Của Hùng Vương Group
  • 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Young Hoteliers Award 2015
  • 2012: Công ty Mytour chính thức được thàn lập

Review Mytour Vietnam

4.0
3 review

16/11/2023
Team Leader tại Hà Nội

OTA địa phương với tiến độ

19/10/2023
Fresher Data Analyst tại Hà Nội

Nhà phân tích dữ liệu duy nhất

20/10/2023
Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager) tại Hà Nội

cơ hội đa dạng

Những nghề phổ biến tại Mytour Vietnam

Bạn làm việc tại Mytour Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mytour Vietnam

Mytour Vietnam

Click để đánh giá