Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[LONG AN] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai ...
2. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm kinh doanh mảng BĐS, tài chính,… là 1 lợi thế
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Long An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Mytour Vietnam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, tòa nhà Peakview, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn với mức giá ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
Với hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website: http://mytour.vn, cùng các chức năng hỗ trợ khách hàng chọn lựa như Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ và đội ngũ nhân viên Hỗ trợ đặt phòng trực tuyến, sẽ giúp khách hàng đặt phòng khách sạn và đặt tour du lịch dễ hơn bao giờ hết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Tổ chức Chương Trình "Đại Sứ Thương Hiệu Mytour
- 2015: Mytour Hân Hạnh Là Nhà Tài Trợ Cho Sự Kiện Của Hiệp Hội Nhân Sự HRA
- 2015: Mytour Đồng Hành Cùng Cuộc Thi “Tắt Đèn Bật Ý Tưởng 2015”
- 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Thank You Party Của Hùng Vương Group
- 2015: Mytour Hân Hạnh Đồng Hành Cùng Young Hoteliers Award 2015
- 2012: Công ty Mytour chính thức được thàn lập
Review Mytour Vietnam
4.0
3 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Team Leader
tại Hà Nội
OTA địa phương với tiến độ
19/10/2023
★
★
★
★
★
Fresher Data Analyst
tại Hà Nội
Nhà phân tích dữ liệu duy nhất
20/10/2023
★
★
★
★
★
Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager)
tại Hà Nội
cơ hội đa dạng
Những nghề phổ biến tại Mytour Vietnam
Bạn làm việc tại Mytour Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mytour Vietnam
Click để đánh giá