Mô tả công việc
- Tư vấn giới thiệu cho khách hàng các gói tập luyện, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan Câu lạc bộ và tư vấn về các trang thiết bị, dịch vụ, chương trình hội viên thích hợp nhất cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, ký hợp đồng và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ca 1: 06:00 AM - 02:00 PM, Ca 2: 02:00 PM - 10:00 PM
- Nam/nữ từ 20 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩm.
-Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý Kinh doanh.
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở offer theo kinh nghiệm.
- Nhận 100% lương căn bản trong thời gian thử việc.
- Tập luyện FREE tại Trung Tâm 5 sao.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Tham gia team building hàng năm.
Được thành lập vào năm 2005. Ngay từ những ngày đầu, mục tiêu của NC Group muốn hướng tới đó là phát triển các sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực an ninh thương mại và dân dụng, góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta an toàn hơn.
Hiện tại, NC Group đã trở thành công ty hàng đầu về phân phối các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực an ninh và an toàn.
Với kinh nghiệm đã có và kết quả đã đạt được, chứng minh NC Group đã tạo nên một nền móng vững chắc và tạo dựng thành công thương hiệu tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng như ABUS, HIONE, HOPPE, ISEO cùng với trình độ công nghệ ngày một thông minh hơn, NC Group sẵn sàng mang đến cho khách hàng các gói an ninh tối ưu nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2005
Mission
Mong muốn không ngừng phát triển và nâng cao hiểu biết về thị trường, chúng tôi tiếp tục mở rộng phát triển sản phẩm với chất lượng cao cấp, cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.