Việc làm Nestlé

Cập nhật 29/11/2024 22:36
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
E-Commerce Executive
Nestlé 4.0★
44 đánh giá 80 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Handle tasks related to online booking: prepare OTA pick up report, Compset report, disparity rate searching, control room inventory on Channel Manager, upload room price, analyze market trend and give ideas to increase profitability/ Chịu trách nhiệm chính đối với mảng booking online, bao gồm các nhiệm vụ như: chuẩn bị báo cáo về số lượng booking đặt được hàng ngày thông qua các kênh OTA, báo cáo về giá phòng, doanh thu của các đối thủ, đóng/mở phòng trên Channel Manager, chỉnh giá mới, phân tích xu hướng đặt phòng của khách hàng và đề xuất ý kiến để tăng doanh thu.


2. Responsible for maintaining Rate parity across all booking Channels (Website, OTA, GDS, Etc.)/ Chịu trách nhiệm duy trì tỷ lệ giá ngang bằng trên tất cả các Kênh đặt phòng (Trang web, OTA, GDS, v.v.)


3. Co-ordinate with the Market Manager, or software vendors for any availability, rate or booking integration issues/ Liên hệ với Người quản lý kênh hoặc nhà cung cấp phần mềm về mọi vấn đề liên quan đến số lượng phòng, giá phòng hoặc việc đổ booking về trên hệ thống.


4. Handle external systems like channel Manager, Web booking engines, Rate comparison tools, Online Travel Agents extranets etc./ Chịu trách nhiệm chính về việc sử dụng các hệ thống bên ngoài như công cụ quản lý kênh, Công cụ đặt phòng trên web, Công cụ so sánh giá, v.v.


5. Work with Reservations Manager on selling strategy for OTA/ Cộng tác với Trưởng bộ phận Đặt Phòng về các khuyến mãi trên các kênh OTA.


6. Control Extranet & third party Website throughout the day/ Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác qua mạng.


7. Handle Reservations tasks: FIT/GIT bookings, check arrivals, handle guest complaints/ Giải quyết các booking cho khách lẻ/ khách đoàn, kiểm tra các booking trên hệ thống, giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến đặt phòng.


8. Handle daily correspondence; respond to inquiries and make reservation as needed/ Giải quyết thư từ hằng ngày, trả lời thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.


9. Make sure that all files are kept up-to date/ Đảm bảo tất cả các dữ liệu luôn được cập nhật.


10. Optimize the sales by suggestive selling; train Reservations members on selling techniques and ensure that they are implemented/ Tối ưu hóa doanh thu bằng cách nâng cao doanh số bán hàng, đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo tất cả nhân viên đều áp dụng hiệu quả.


11. Set up the norms and procedures of department according to the specifications of the hotel, ensure that these norms and procedures are followed through. Constantly review and update these procedures/ Thiết lập các quy tắc và quy trình của bộ phận theo yêu cầu của khách sạn, đảm bảo thực hiện các quy tắc và thủ tục này. Liên tục xem xét và cập nhật các quy trình làm việc.


12. Consolidate the policies of the department and ensure their application/ Củng cố và đảm bảo việc thực hiện các chính sách của bộ phận.


13. Transmit his/her knowledge to the associates to improve their performance and correct them if necessary/ Truyền đạt kiến thức,kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chỉnh sửa nếu cần.


14. Prepare all the necessary documents for the day-to-day operation and assign the tasks to subordinates/ Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới.


15. Check that tasks are accomplished accurately by the associates/ Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác.


16. Analyze the Reservation performance and set up a training plan accordingly (monthly briefing) Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Đặt Phòng và thực hiện chương trình đào tạo thích hợp (báo cáo tháng).


17. Train newly recruited reservation staffs in taking reservations, telephone etiquettes , reservation module on hotel software and processing emails/ Đào tạo nhân viên đặt phòng mới tuyển dụng về nhận đặt phòng, cách trả lời điện thoại, cách đặt phòng trên phần mềm khách sạn và xử lý email.


18. Manage all aspects of reservation department in the absence of reservation manager/ Quản lý mọi mặt của bộ phận đặt phòng khi không có trưởng phòng đặt phòng.


19. Take full responsibility of tasks that has been assigned/ Chịu trách nhiệm về công việc mà anh/chị được giao.

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc

  • As least 1 year of e-commerce experience or similar management role
  • Control rate disparity
  • Know about channel manager SiteMinder
  • Make revenue reports
  • Familiar with OTA extranet
  • Analyze the pros and cons before participating in OTAs' special offers.
  • Knowledgeable about Opera
  • Fluent communication in Vietnamses & English (both oral and written)
  • Computer literacy
  • Exceptional leadership and team management skills.
  • Excellent communication, negotiation, and interpersonal skills.
  • Ability to analyze data and trends to drive strategic decisions.
  • Understanding of eCommerce and marketing strategies is preferred.
  • Quick adaptability to market shifts, enabling prompt decision-making.
  • Degree in Business Administration, Marketing, Hospitality Management, or a related field (preferred).
  • Results-oriented with a track record of achieving and exceeding sales targets in a high-end market/Mice.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04  nhà máy  sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
  • Bảo hiểm riêng của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm 
  • Team Building
  • Các chương trình tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
  • Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
  • Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
  • Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
  • Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
  • Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
  • Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
  • Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
  • Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM

Mission

Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.


Review Nestlé

4.0
44 review

12/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)

14/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)

14/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)

Những nghề phổ biến tại Nestlé

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá