Mô tả công việc
Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy tăng trưởng trên cả hai nền tảng, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa và đạt được mục tiêu bán hàng thông qua quản lý chiến dịch và sản phẩm hiệu quả. Vị trí này sẽ là điểm liên hệ chính giữa True Digital và các nền tảng.
Trách nhiệm chính:
• Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng cho Shopee & Tik Tok để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà quản lý tài khoản nền tảng.
• Lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch khuyến mại theo hướng dẫn của nền tảng (Daily Deals, Mega Sales, Flash Sales).
• Đảm bảo danh sách sản phẩm chính xác và hấp dẫn, tối ưu hóa nội dung và khả năng hiển thị trên cả hai nền tảng.
• Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sử dụng dữ liệu này để tối ưu hóa danh sách và chiến dịch.
• Quản lý chiến lược giá, bao gồm tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt, chương trình giảm giá và các ưu đãi trọn gói.
• Phối hợp với các nhóm nội bộ để đảm bảo hàng tồn kho, hậu cần và hoàn thiện đơn hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng.
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên và tạo báo cáo về hiệu suất nền tảng (lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, v.v.).
• Theo dõi đánh giá của khách hàng và phản hồi phản hồi của khách hàng trên các nền tảng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể nhận việc ngay. Ưu tiên bạn trẻ có tư duy sáng tạo với niềm đam mê với ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm quản lý Thương mại điện tử, tốt nhất là trong ngành sức khỏe và sắc đẹp.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị kỹ thuật số.
- Có thành tích đã được chứng minh trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng trực tuyến và tối ưu hóa hoạt động Thương mại điện tử.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Tiếp thị, Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng phân tích tuyệt vời và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định sáng suốt.
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và khả năng quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 10,000,000 - 12,000,000 + Phụ cấp theo chính sách công ty
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)