Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành Marketplace:
- Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
- Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
- Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
- Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
- Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
- Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
- Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.
2. Xử lý Đơn hàng:
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
- Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
- Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
- Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.
3. Chăm sóc Khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.
4. Báo cáo và theo dõi doanh thu:
- Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.
- Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.
5. Cài đặt và quản lý giao diện:
- Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
- Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.
6. Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:
- Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
- Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.
- Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
- Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.
7. Cập nhật biên bản nghiệm thu:
- Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
- Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.
Kỹ năng cần thiết:
- Quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo Excel.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng.
Thời gian làm việc (Xoay ca)
- Ca 1: 08:30 - 17:30
- Ca 2: 13:30 - 21:00
- Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)