Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đặt tiệc và các dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới thông qua các kênh online và offline
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ của nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, độc thân. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về ngành nhà hàng là một lợi thế
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhà hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: ăn trưa, đồng phục, sinh nhật,...
-Thời gian làm việc: Theo ca (ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày)
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)