Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm ô tô cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số
- Cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu xe, tính năng, giá cả và các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe, bao gồm thủ tục giấy tờ và tài chính
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Tham gia các sự kiện triển lãm và ra mắt sản phẩm mới Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có đam mê và hiểu biết về ô tô là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 4.7tr
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành ô tô Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)