Mô tả công việc
Target customers are Chemicals and Automotive company.
Responsible for localsales in the area assigned to achieve and exceed sales targets.
Coordinate with overseasupplier to developnew business in Thailand.
Explore and develop new business opportunity
Details will be discussed at the interview.
Present sales result and forecast to the management
Regularly visit and call both existing and potential customers to maintain and build up strong relationship, provide assistance and improve satisfaction.
Responsible for aftersales service, productproblem solving, complaint etc, with full support from oversea supplier.
Work from Mon – Fri.
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Báo cáo kết quả kinh doanh và dự kiến mục tiêu hàng tháng, tháng tới.
Chịu trách nhiệm dịch vụ bán hàng, giải quyết vấn đề, khiếu nại từ khách hàng cùng với nhà cung cấp nước ngoài.
Mục tiêu khách hàng trong ngành hóa chất và các công ty sản xuất xe ô tô.
Mở rộng và phát triển thị trường.
Kết hợp với nhà cung cấp phát triển dự án kinh doanh mới bên Thái Lan.
Thường xuyên thăm khách, gọi và duy trì mối quan hệ với khách cũ, tìm kiếm xây dựng tệp khách tiềm năng.
Trách nhiệm bán hàng trong nước khu vực yêu cầu và mở rộng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
English is not requiry
Working experience 2 Years in Sales and Marking for Chemicals, Plasticand textile and machinery preferable
Computer Skills for Microsoft Office
Pleasant personality, good interpersonal skills,service minded.
Bachelor&039;s degree in Sale Marketing.
Good Knowledge of Chemicals, Plastic, textile and machinery.
Female/ male
Không yêu cầu tiếng anh, nếu có càng tốt.
Có bằng cấp mảng sale/marketing.
Có kiến thức tốt về hóa chất (sản xuất PU foam cứng, mềm, ...), nhựa, vải dệt.
Có 2 năm kinh nghiệm trong mảng sale/marketing ưu tiên ngành hóa chất/nhựa/ dệt may / máy kỹ thuật
Giới tính: Nữ/ Nam
Có kỹ năng tốt về Microsoft Office.
Hòa đồng, kỹ năng giao tiếp, có tinh thần tư duy làm dịch vụ cho khách hàng tốt.
Quyền lợi
Social welfare, Health Insurance, Bonus (Depend on company yearly result)
Monthly salary + car allowance+ Mobile phone Fee + Expressway and Gasoline
Salary from 10- 14mil/month
Khởi điểm 10- 14tr/tháng
Lương tháng + Trợ cấp công tác, điện thoại, đi lại,...
Bảo hiểm full lương, thưởng theo kết quả kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:15:02
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)