Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang triển khai
Phản hồi khách hàng nhanh chóng, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
Báo cáo định kỳ đến khách hàng về kết quả công việc đã triển khai & đạt được giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với dự án
Phân tích, làm rõ và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hiệu quả cho khách hàng
Mục tiêu 2: Quản lý dự án, phối hợp cùng team triển khai (30%)
Tiếp nhận dự án sau ký Hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tạo và điều chỉnh kế hoạch thực thi phù hợp trong quá trình dự án
Quản lý tiến độ, chất lượng và các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình triển khai dự án. Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý về tình trạng dự án, vấn đề gặp phải, nguyên nhân và giải pháp
Phối hợp với Kỹ thuật SEO, Content SEO để đảm bảo tiến độ dự án, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và đưa ra các giải pháp tối ưu cho dự án
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản mềm, bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Mục tiêu 3: Đảm bảo mục tiêu kinh doanh (doanh thu, dòng tiền) theo kế hoạch của phòng ban (20%)
Bám sát mục tiêu doanh thu, dòng tiền theo tiến độ dự kiến và lên phương án xử lý ngay khi gặp vấn đề
Phối hợp với các phòng ban trong việc hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ - Với đối tác: đề nghị mua hàng, hợp đồng, biên bản nghiệm thu với đối tác thuê ngoài, hồ sơ thanh toán cho đối tác, ... - Với khách hàng: Biên bản nghiệm thu, Đề nghị thanh toán, Công văn, ...
Kiểm soát, tối ưu chi phí thực thi dự án
Mục tiêu 4: Đề xuất, tư vấn kế hoạch triển khai SEO và các dịch vụ khác cho khách hàng (10%)
Khi kết thúc dự án hoặc khi khách hàng có nhu cầu triển khai SEO cho các sản phẩm/dịch vụ khác, Account PM sẽ khai thác brief từ khách hàng
Phối hợp cùng quản lý và các phòng ban nội bộ đề xuất kế hoạch triển khai phù hợp cho khách hàng
Thuyết phục khách hàng tiếp tục ký kết hợp đồng cùng công ty
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Kinh nghiệm: Đã từng làm trên 06 tháng vận hành dự án SEO
Kiến thức chuyên môn
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing
Hiểu biết sâu về dịch vụ SEO, biết thêm về Google Adwords và Facebook Ads là một lợi thế
Biết sử dụng một số Tools hỗ trợ quản lý và check tình trạng dự án
Kỹ năng
Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, Gmail, Drive)
Khả năng giao tiếp, giải thích tốt với khách hàng
Khả năng quản lý khách hàng và sắp xếp công việc với số lượng lớn
Kỹ năng phân tích số liệu và báo cáo logic
Kỹ năng giám sát tiến độ và quản lý dự án
Thành thạo kỹ năng viết và giao tiếp văn phòng, biết thêm tiếng Anh là lợi thế
Thái độ
Tập trung, theo sát dự án
Cẩn thận, tỉ mỉ trong báo cáo
Kiên nhẫn, khéo léo, tự tin trong giao tiếp với khách hàng
Chuyên nghiệp, hỗ trợ khi làm việc cùng Kỹ thuật
Yêu cầu khác
Có laptop
Chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)