Mô tả công việc
Quản lý các kênh truyền thông (owned media) của Công ty gồm: Website, (các) Facebook Fanpage, Tiktok, Google Map, Youtube.
Tham gia cùng trưởng phòng marketing để lập kế hoạch content cho phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.
Quản lý và phân công công việc cho nhân sự cấp dưới.
Phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu, quy trình và các tính năng nổi bậc của sản phẩm để đưa vào bài viết.
Làm việc với các phòng ban, nhân sự khác để có thể lên được chiến lược sản xuất content cho phù hợp.
Giám sát ngân sách Marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho đội nhóm.
Tìm hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể vận dụng, triển khai vào bài viết một cách thuyết phục hơn với người dùng.
Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật tốt.
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản.
Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
Có khả năng phân tích thị trường.
Khả năng lập kế hoạch marketing, có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Lương cứng 15.000.000- 18.000.000 đồng/tháng- Thoả thuận theo năng lực.
Loại Hợp đồng: Hợp đồng thử việc 02 tháng và ký Hợp đồng lao động có xác định thời hạn sau khi hoàn thành thử việc.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty, căn cứ theo tình hình sản xuất kinh doanh.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng chính thức.
Các khoản thu nhập khác: hưởng thêm các khoản phụ cấp hoặc thưởng hiệu quả công việc ( KPIs) và thưởng khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)