Mô tả công việc
- Đi cùng với tài xế của Công ty đến Nhà phân phối được chỉ định để bán hàng, giải quyết hàng tồn kho của nhà phân phối bằng cách đem sản phẩm tại kho bán cho các chợ, sạp, tiểu thương.
- Đi thị trường gồm 1 trong các khu vực được chỉ định: Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung. Công tác phí công ty hỗ trợ toàn bộ.
- Ghi nhận thông tin tồn kho của nhà phân phối
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến các chợ, sạp, tiểu thương
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo doanh thu bán được trong ngày
Yêu cầu công việc
- Thuộc một trong các tuổi sau: TÝ, SỬU, THÌN, THÂN, DẬU, HỢI.
- Tuyệt đối phải trung thực, năng động, nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe và có thể đi làm liền.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế/ Marketing từ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 15.000.000đ + 2 triệu phụ cấp nhà ở nếu ở ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu + thưởng KPIs + thưởng tuần + trợ cấp ăn/uống/khách sạn. Tổng thu nhập đạt từ 20.000.000 - 25.000.000đ nếu quen với công việc.
- Được huấn luyện hội nhập, sản phẩm, quy trình bán hàng, làm quen nhà phân phối.
- Báo cáo trực tiếp cho CEO, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật
- Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, gắn kết nội bộ. Du lịch trong và ngoài nước.
- Được hưởng các khoảng phụ cấp và thưởng theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Các khóa học nâng cao tại các trung tâm trong và ngoài nước với chuyên gia đầu ngành.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, ngày thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)