Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
Số lượng cần tuyển: 01
Giới tính: Nam/nữ
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Setup và đăng tải sản phẩm (30%)
Đăng tải sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, video và giá cả trên các sàn TMĐT.
Đảm bảo các sản phẩm được hiển thị đúng cách và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
2.2. Cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu (20%)
Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá cả và các nội dung liên quan khác.
Quản lý dữ liệu sản phẩm và đảm bảo tính nhất quán và chính xác.
2.3. Theo dõi đơn hàng và đối soát hoàn hủy (40%)
Theo dõi và xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
Đối soát đơn hàng để đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác trên phần mềm quản lý.
Đối soát các đơn hàng hoàn trả để đảm bảo không mất hàng và kiểm tra lại hàng tồn kho.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2.4. Quản lý nội dung số và up short video (5%)
Tìm kiếm video ngắn theo sự hướng dẫn và đăng tải các video liên quan đến sản phẩm và chương trình khuyến mãi trên các sàn TMĐT.
Đảm bảo nội dung số hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng.l
2.5. Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (5%)
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, kho vận, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong quá trình vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành sàn TMĐT
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
Kỹ năng quản lý dữ liệu và thông tin sản phẩm trên các sàn TMĐT.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
Lương cơ bản: 7 - 9 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập dao động 8-12 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty phân phối.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)