Mô tả công việc
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ như bộ phận sáng tạo, quảng cáo, và PR để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Báo cáo doanh thu, tiến độ và kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng tệp khách hàng, bao gồm việc nghiên cứu, tư vấn, và giới thiệu các dịch vụ marketing của Navee Agency như SEO, quảng cáo, truyền thông sáng tạo, và PR.
Đảm bảo chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để phát triển doanh thu lâu dài.
Quản lý hợp đồng và theo dõi quy trình thực hiện dịch vụ từ lúc ký hợp đồng đến khi hoàn thành, bao gồm hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của họ.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực marketing và truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Account Sales, ưu tiên có kinh nghiệm trong các agency về marketing hoặc truyền thông.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý rủi ro với khách hàng
Thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và CRM.
Có tư duy sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và quản lý thời gian tốt; có khả năng làm việc với các khách hàng lớn và yêu cầu cao.
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng KPI hàng tháng. Thu nhập trung bình từ 15- 20 triệu. Có thể cao hơn theo năng lực.
Cơ hội khởi xướng và thực hiện các sáng kiến chiến lược và hoạt động mỗi ngày.
Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, cùng tinh thần kinh doanh mạnh mẽ.
Phúc lợi người lao động: BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định.
Cơ hội thú vị để học hỏi và phát triển, thách thức bản thân tại nơi mà các tiêu chuẩn được đánh giá cao, mọi nỗ lực luôn được ghi nhận.
Đánh giá năng lực theo lộ trình phát triển (chức vụ + lương) theo chu kỳ 6 tháng/lần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:30:03
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)