Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TeenUp nhắm tới tầm nhìn phổ cập giáo dục tâm lý và kỹ năng sống toàn diện tới mỗi trẻ em Việt Nam thông qua ứng dụng GDGT và Kỹ năng sống toàn diện TeenUp. Chúng mình tham vọng trở thành ứng dụng GDGT số 1 thị trường Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Là một Business Analyst, bạn sẽ cùng chúng mình thực thi sứ mệnh đó bằng cách:
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các bài toán, vấn đề nghiệp vụ.
- Liên tục đưa ra ý tưởng mới, xác định rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất xây dựng tính năng/ sản phẩm.
- Vẽ user story, mô hình hóa user case, phụ trách thiết kế prototype và workflow. Phụ trách xử lý yêu cầu nghiệp vụ trong URD, BRD, SRS.
- Hiểu các sản phẩm và dịch vụ Cloud (Google Analytics, Salesforce, CRM v.v.) để theo dõi/báo cáo hiệu suất kinh doanh và các vấn đề bằng cách sử dụng số liệu phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với Product Owner, Data Analyst, Developer, UX/UI Designer, Tester để đảm bảo thực thi các ý tưởng, phương án, theo đúng chiến lược, lộ trình sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên và có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Product Management.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí (Junior/Middle) Business Analyst. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành EdTech.
- Có hiểu biết, trải nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng Scrum, Agile, Lean Startup, Design Thinking, CX là một lợi thế.
- Có khả năng xây dựng UX/UI, thành thạo sử dụng Figma.
- Nhiệt huyết, tỉ mỉ, high ownership với sản phẩm mình làm ra.
- Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
- Khao khát tạo ra các sản phẩm công nghệ tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)