Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Báo cáo: BC trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh
Trách nhiệm:
- Phụ trách quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của Phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Phòng Kinh doanh
Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được:
1. Quản lý
- Phân công nhiệm vụ và quản lý các cán bộ phòng Kinh doanh
- Quản lý Phòng TCHC và Phòng KT khi Giám đốc vắng mặt
Tần suất: Hàng ngày
Kết quả cần đạt được: Triển khai hoạt động được nhanh chóng, hiệu quả.
2. Kinh doanh
Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất phương án kinh doanh
Phát triển thị trường
- Tìm kiếm, đàm phán và triển khai kinh doanh với khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh bao gồm bán buôn, bán lẻ và các khách hàng công nghiệp
- Đề xuất, đóng góp ý kiến với Công ty để phát triển thị trường từ Ninh Bình ra các tỉnh khu vực phía Bắc
- Quảng bá và phát triển thương hiệu Anh Phát Petro.
- Mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xăng dầu và dầu mỡ nhờn.
- Tìm kiếm, thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến thị trường và báo cáo BGĐ phương án triển khai thị trường
Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh
Kết quả cần đạt được: Kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển của Chi nhánh và yêu cầu của Công ty
Bán hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến chiết khấu, chính sách của Công ty với khách hàng
- Triển khai cấp đơn, giao hàng, đối chiếu công nợ và phối hợp thu đòi công nợ.
Tần suất: Hàng tháng
Kết quả cần đạt được: Thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty và Chi nhánh, đảm bảo hợp lý, hiệu quả
Chăm sóc khách hàng
- Xử lý các phản ánh của khách hàng trong thẩm quyền
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có.
Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh
Kết quả cần đạt được:
Tăng số lượng khách hàng, tăng sản lượng bán hàng
Các phản ánh của khách hàng được xử lý kịp thời
Khách hàng hài lòng và giữ mối quan hệ với công ty
3. Báo cáo
Báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh lên BGĐ để giúp đẩy mạnh sản lượng và chăm sóc khách hàng.
Tần suất: Hàng tháng/quý/năm/Khi được yêu cầu
Kết quả cần đạt được:
Cập nhật báo cáo số liệu chính xác, kịp thời
Báo cáo quản trị có ý nghĩa trong việc ra quyết định kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về thái độ, kiến thức, kỹ năng
Thái độ
- Cam kết, gắn bó
- Chủ động, quyết liệt
- Trung thực, nhiệt tình
- Tác phong chuyên nghiệp
Kiến thức
- Có kiến thức sâu về ngành xăng dầu và kiến thức về quản trị kinh doanh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành
- Có hiểu biết về thị trường xăng dầu và các đơn vị trên thị trường.
Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin
- Kỹ năng quản trị thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Yêu cầu khác
- Ngoại hình khá, EQ cao
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các đơn vị kinh doanh xăng dầu có quy mô tương đương Anh Phát Petro.
- Có network tốt trong ngành xăng dầu.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)