Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)