Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ và tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng với data nóng về sản phẩm của công ty: Sản phẩm mỹ phẩm lành tính và sản phẩm mẹ bé
- Ghi nhận các phản hồi, khai thác và Upsale thêm các sản phẩm khác
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng (5M-7M) + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 8M-12M/tháng
- Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00, 6 ngày/ tuần
- Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
- Thăng tiến nội bộ, review năng suất lao động sau 6 tháng – 1 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
- Có laptop cá nhân
- Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)