Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)