Mô tả công việc
Hành chính (50%)
Phụ trách toàn bộ các công việc hành chính bao gồm:
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, đồng phục, công cụ, trang thiết bị văn phòng; định kỳ thực hiện/phối hợp thực hiện việc kiểm kê, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đảm bảo môi trường làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.
- Ghi nhận thông tin, tham mưu, đề xuất lên quản lý trực tiếp phương án cải tiến, xử lý đối với các công việc hành chính trong quá trình thực hiện công việc.
- Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động thanh toán chi phí hành chính định kỳ; quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ thuộc phòng HCNS, hồ sơ phòng ban; làm thủ tục cấp mới/gia hạn đối với các giấy tờ, hồ sơ thuộc phạm vi quản lý; thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Trực tiếp/phối hợp thực hiện các công việc hành chính/sự kiện định kỳ hoặc phát sinh: khai trương văn phòng, hội họp, sinh nhật, tất niên, khám sức khỏe, thiện nguyện...
C&B và các hoạt động liên quan (50%)
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến việc tổ chức đánh giá, tái ký, luân chuyển, bổ nhiệm, cho thôi việc và giải quyết các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, cập nhật toàn bộ các thông tin nhân sự, chế độ chính sách áp dụng, tình trạng hợp đồng; đảm bảo thông tin luôn được cập nhật đúng và đầy đủ tại các ứng dụng quản trị nhân sự.
- Thực hiện tính lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ theo quy định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tư duy đổi mới, biết cách áp dụng các công cụ hỗ trợ công việc (AI, ChatGPT).
- Khả năng bao quát, phân tích và sắp xếp công việc tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
Quyền lợi
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
Công ty TNHH New Wide Enterprises, công ty mẹ của New Wide Group, được thành lập năm 1975 tại Đài Loan. Qua hơn 40 năm nỗ lực, chúng tôi đã phát triển thành một doanh nghiệp toàn cầu gồm bốn nhóm kinh doanh - Thương mại Dệt kim, Chuỗi Cung ứng Dệt kim và Nhuộm, May mặc & Thương mại và Liên minh Chiến lược.
Chuỗi cung ứng dệt kim thông minh toàn cầu của chúng tôi, từ xu hướng thị trường, R&D, dệt kim, nhuộm đến sản xuất hàng may mặc, cho phép chúng tôi linh hoạt hơn, linh hoạt hơn trong các thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Ở Thường Châu và Đài Bắc, có Phòng thí nghiệm R&D D 3 tích hợp Dữ liệu, Thiết kế và Phát triển. Các nhà máy dệt kim và nhuộm được đặt tại Trung Quốc và Việt Nam, còn các nhà máy may mặc ở Campuchia, Việt Nam, Lesotho và Kenya cũng như các văn phòng chi nhánh tại Thượng Hải và Hoa Kỳ để cung cấp dịch vụ ngay lập tức cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- New Wide Enterprises Co. Ltd., công ty mẹ của New Wide Group, được thành lập năm 1975 tại Đài Loan
Mission
"Một công ty không có văn hóa không thể trưởng thành và cũng không thể đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường."