Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển >50km/ngày)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thử việc 100% lương;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
16 ngày phép năm;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:20:03
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu. Chúng tôi số hóa mọi hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình để phát triển với các kênh tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử luôn thay đổi mỗi ngày. Mỗi năm, Nguồn 22 mở rộng hoạt động gấp đôi – hiện tại chúng tôi có 100 nhân viên tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và Los Angeles; với hơn 50,000 đơn đặt hàng trên toàn cầu đã được hoàn thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2014, Nguồn 22 là một doanh nghiệp lớn về thương mại điện tử tập trung vào việc cung cấp quà tặng hiện đại và chất lượng cao cho thị trường toàn cầu.
Mission
- Giá trị của chúng tôi là mang lại món quà ý nghĩa và độc đáo nhất cho bạn và người yêu thương.