Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng nội bộ và cho khách hàng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự nội bộ đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
- Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ đánh giá ứng viên.
- Theo dõi và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn nhận việc và hội nhập.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự tương lai.
- Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng: từ phân tích nhu cầu, tìm kiếm ứng viên phù hợp đến hỗ trợ đánh giá, tuyển chọn và ký hợp đồng.
2/ Thực hiện và giám sát dịch vụ nhân sự cho khách hàng
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt yêu cầu và giới thiệu các dịch vụ nhân sự phù hợp.
- Lập và quản lý hợp đồng dịch vụ, đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.
3/ Báo cáo và giải quyết vấn đề
- Cập nhật định kỳ về tình hình và hiệu suất dự án cho khách hàng cũng như cấp quản lý.
- Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng.
4/ Giám sát tiến độ thanh toán
- Theo dõi việc thanh toán từ khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo quy trình hóa đơn và thu tiền được thực hiện đúng hạn.
- Đảm bảo công ty nhận đầy đủ phí dịch vụ theo các thỏa thuận hợp đồng.
5/ Hỗ trợ các hoạt động nội bộ
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phòng Hành chính - Nhân sự nội bộ theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.
6/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Doanh nghiệp, Tiếng Nhật hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc trong lĩnh vực nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
- Thành thạo tiếng Nhật, JLPT từ N2 trở lên.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, chú ý đến chi tiết.
- Khả năng giải quyết và xử lý vấn đề nhanh nhóng, hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm trong môi trường động.
- Thành thạo việc sử dụng bộ công cụ Microsoft Office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Năm 1997, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bước chân vào lĩnh vực dịch vụ bưu chính viễn thông. Với khát vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, Viettel cho ra đời Phòng Xuất nhập khẩu – tiền thân của Viettel Commerce với chức năng ban đầu là xuất nhập khẩu các vật tư thiết bị viễn thông. Từ đó, Viettel Commerce đã góp phần đưa Viettel trở thành hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng.
Chúng tôi luôn tự hào khi Viettel Commerce là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, có doanh thu trên 15 nghìn tỷ đồng và thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (xếp thứ 72 vào năm 2022).
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách sức khỏe người thân dành cho gia đình nhân viên.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng hàng năm (trong và ngoài nước)
- Happy time giữa giờ
- Party
- Hoạt động văn hóa, thể dục thể thao: Bóng đá
- Teambuilding hàng năm
- Year End Party
- Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/4/1997, Thành lập Phòng Xuất nhập khẩu - Tiền thân của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội
- Ngày 2/01/2006,Thành lập Công ty TNHH Nhà nước MTV TM&XNK Viettel thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội với vốn chủ sở hữu 35 tỷ đồng
- Ngày 03/5/2006, Khai trương siêu thị Viettel Store đầu tiên tại VKO Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chính thức thành lập Trung tâm Bán lẻ và gia nhập thị trường bán lẻ điện thoại và Công nghệ thông tin
- Ngày 01/4/2010, Thành lập Trung tâm Phân Phối trực thuộc Công ty TM&XNK Viettel với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là phân phối điện thoại, máy tính và thiết bị CNTT
- Ngày 15/08/2020, Thành lập Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Thông tin. Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số cho Viettel Commerce nói riêng và Tập đoàn Viettel nói chung, hoạt động trên lĩnh vực chính là thiết kế và sản xuất phần mềm.
- Năm 2021, Thay đổi nhận diện thương hiệu từ Viettelimex thành Viettel Commerce
- Năm 2022, Viễn thông Viettel đã tham gia đóng góp quan trọng vào chiến lược chuyển đổi số của Chính phủ Việt Nam thông qua việc triển khai các dịch vụ công nghệ thông tin và viễn thông.
Mission
- Mang đến những sản phẩm, dịch vụ về cung cấp, tin cậy nhất cho khách hàng
- Hợp tác cộng hưởng cùng các đối tác để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
- Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyển đổi số và tiên phong kiến tạo xã hội số
- Kết nối với cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội
Review VIETTEL COMMERCE
Môi trường làm việc tốt, ổn định
Môi trường làm việc tốt, ban lãnh đạo chuyên nghiệp
Công ty uy tín, chuyên nghiệp