MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần – vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước,
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng theo form biểu của công ty.
- Họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty, và cách thức để hoàn thiện KPIs cá nhân
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế, vận tải, xuất nhập khẩu...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động
- Không ngại khó khăn, thử thách
-Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 – 12h00, Chiều : 13h30 – 17h30
-Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
QUYỀN LỢI
-Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
-Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.