Mô tả công việc
- Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Xây dựng phương án chiến thuật tiếp cận khách hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing Online
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý chiến dịch Marketing Online
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch Marketing Online nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng lượng người dùng và tăng doanh thu công ty.
- Nắm bắt và phân tích các xu hướng, thị trường sản phẩm công ty kinh doanh để hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về Marketing Online và các công nghệ quảng cáo như SEO, quảng cáo trực tuyến, email marketing, social media marketing, Google Analytics, Google Ads, Facebook Ads, Zalo, LinkedIn Ads, và các công cụ tương tự.
- Kỹ năng phân tích thị trường và định hướng khách hàng, viết và biên tập nội dung để tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút người dùng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực in ấn bao bì giấy, tem nhãn các loại..., kinh doanh văn phòng phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 - 25,000,000 ( Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng)
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định. Thưởng quý, lương tháng 13.
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.