Mô tả công việc
+ Chịu trách nhiệm về KPIs kinh doanh & doanh số được giao/ Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ giao hàng của Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
+ Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao – nhận hàng hóa trên toàn quốc
+ Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
+ Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms,...tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng
+ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 02:45:03
Công ty TNHH Nhãn Mác SMT (Việt Nam) có 100% vốn đầu tư Thái Lan thành lập năm 2003 và có trụ sở Nhà máy đầu tiên đặt tại Bangkok Thái Lan được thành lập từ năm 1961.Chúng tôi chuyên sản xuất các loại nhãn dệt, nhãn in cho tất cả các loại hàng hóa như: giày thể thao, quần áo, ba lô, túi xách...Trong hành trình dài phía trước, SMT sẽ tiếp tục định hướng phát triển đúng với TẦM NHÌN của chúng tôi: "Trở thành đối tác nhãn dệt xuất sắc nhất".Để thực hiện SỨ MỆNH "Vượt qua sự kỳ vọng trong mọi điều chúng ta làm" và đạt đến mục đích cuối cùng của tầm nhìn, SMT tiếp tục xây dựng các GIÁ TRỊ CỐT LÕI.