Mô tả công việc
• Thực hiện công việc mua hàng từ nước ngoài đúng theo quy định của Công ty.
• Đặt hàng, theo dõi, cập nhật thông tin kế hoạch hàng về; liên hệ Kho để sắp xếp nhập hàng và theo dõi kết quả kiểm tra của QC.
• Làm việc với Nhà cung cấp về nhu cầu phát triển sản phẩm mới, các thông tin liên quan đến thiết kế, tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng, quy cách đóng gói, lượng mua tối thiểu.
• Đánh giá Nhà cung cấp theo các tiêu chí như: Giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ hậu mãi, ý nguyện hợp tác.
• Xử lý hàng bị lỗi, làm việc với Nhà cung cấp về việc bù hàng, bồi thường, trả hàng, các chi phí phát sinh và các vấn đề liên quan khác, đồng thời theo dõi tiến độ cho đến khi giải quyết dứt điểm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, ...)
• Tiếng Anh và Tiếng Hoa (nghe, nói, đọc, viết) tốt.
• Có hiểu biết về công việc mua hàng.
• Tự tin, nhanh nhẹn và có phản xạ tốt.
• Sẵn sàng đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 + thưởng KPI cuối năm
Phụ cấp cơm trưa
Phụ cấp nội quy
Đóng BHXH Full lương
Chúng tôi là Công Ty TNHH Nhựa Hải Linh được thành lập năm 2019, một công ty chuyên sản xuất xuất khẩu các sản phẩm thiết yếu và chất lượng hàng đầu trong ngành nhựa trong nước và thế giới, chúng tôi có cơ sở sản xuất tốt, đội ngũ cố vấn quản lý chuyên nghiệp được đào tạo và học tập từ nước ngoài về. Trong thời gian hoạt động từ khi thành lập đến nay chúng tôi đã khẳng định được vị trí của mình ở trong nước cũng như trên thị trường quốc tế, và sắp tới chúng tôi muốn tiến mạnh ra thị trường quốc tế và cũng định hướng phát triển là một công ty xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam. Nên chúng tôi rất hy vọng các ứng cử viên ưu tú và nhiệt huyết muốn có được công việc tốt, đãi ngộ cao, được đào tạo bài bản, được tiếp xúc với các khách hàng trên khắp thế giới và được làm việc ở môi trường thân thiện, thoải mái thì hãy nhanh tay liên hệ nộp CV cho chúng tôi nhé.