NINJA VAN ★ 3.6

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 29/08/2025 16:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Pricing Analyst
NINJA VAN 3.6★
38 đánh giá 1k việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Opening from Default - All locations

Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Key Accountabilities

  • Set up promotion programs and ensure timely communication to the sales team and relevant individuals or departments. Handle system setup on ITO and Amast, and prepare related documents including master data, pricing changes, and SKU information.
  • Thiết lập các chương trình khuyến mãi và đảm bảo gửi thông tin đúng thời hạn đến đội ngũ bán hàng cũng như các cá nhân hoặc phòng ban liên quan. Thực hiện thiết lập trên hệ thống ITO và Amast, đồng thời chuẩn bị các tài liệu liên quan như dữ liệu gốc, thay đổi giá và thông tin mã hàng (SKU).
  • Conduct market surveys to gather information on product pricing and promotions, including detailed pricing based on remaining shelf life, near-expiry dates, and quantity levels.
  • Thực hiện khảo sát thị trường để thu thập thông tin về giá bán và chương trình khuyến mãi của sản phẩm, bao gồm chi tiết giá bán theo hạn sử dụng còn lại, sản phẩm sắp hết hạn và mức số lượng.
  • Conduct pricing analysis based on the selling price from Category Manager (CM) and market pricing, in order to propose suitable adjustments back to the CM and ensure competitive pricing at the warehouse level.
  • Thực hiện phân tích giá dựa trên giá bán do Category Manager (CM) cung cấp và giá thị trường, nhằm đề xuất điều chỉnh phù hợp cho CM, đảm bảo mức giá cạnh tranh theo từng kho hàng.
  • Analyze the effectiveness of promotional programs and propose new promotion schemes to maximize revenue while maintaining optimal profit margins.
  • Phân tích hiệu quả của các chương trình khuyến mãi và đề xuất các phương án khuyến mãi mới nhằm tối đa hóa doanh thu đồng thời đảm bảo duy trì mức lợi nhuận tối ưu.

Requirements

  • Minimum 2 years of working experience
  • Preferably with experience in FMCG, General Trade, Retail, Modern Trade, or Sales
  • Based in Ho Chi Minh City, with willingness to travel occasionally to the Mekong Delta, Central, and Northern regions
  • English proficiency is preferred but not mandatory

Benefits

  • Lương và phúc lợi:
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường;
  • Đóng BHXH full lương;
  • 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương;
  • Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm;
  • Được công ty trang bị laptop
  • Đào tạo và phát triển:
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
  • Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý...
  • Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
  • Quản lý cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển;
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
  • Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố.

Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của ứng viên

  • Bằng việc điền và gửi (submit) thông tin cá nhân của bạn vào biểu mẫu này, bạn xác nhận thông tin mà bạn cung cấp là chính xác. Bạn đồng ý và cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja Van”) thu thập, xử lý và tiết lộ thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp theo các quy định của Chính sách bảo mật/ Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân của Ninja Van tại https://www.ninjavan.co/files/vi-vn/personal-data-processing-notice.pdf
  • (Bạn có quyền cập nhật, điều chỉnh, xóa, rút lại sự đồng ý và các quyền khác của chủ thể dữ liệu. Để thực hiện các quyền này, bạn vui lòng gửi yêu cầu đến địa chỉ email [email protected].)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.6
38 review

Review Highlights

Cập nhật 08/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, cấp quản lý quan tâm tới nhân viên (97 reviews) 
  • Giờ làm việc linh hoạt, thoải mái, không gò bó (109 reviews) 
  • Có chế độ Unlimited annual leaves & WFH (75 reviews) 
  • Có chương trình training cho nhân viên (122 reviews) 
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng (67 reviews) 

Nhược điểm

  • Không chủ trương OT nên không có lương OT (192 reviews) 
  • Thiếu tài liệu và quy trình làm việc (157 reviews) 
  • Không có kế hoạch phát triển sự nghiệp rõ ràng (140 reviews) 
  • Khối lượng công việc lớn (198 reviews) 
  • Định hướng và chiến lược chưa tốt (283 reviews) 
  • Cơ cấu tổ chức thay đổi thường xuyên, nhiều biến động về nhân sự (145 reviews) 

27/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, HR phản hồi mập mờ, vận hành tư duy thiếu thực tế

27/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng xuống cấp, thiết bị cũ kỹ, môi trường làm việc không đảm bảo

24/04/2025
Operations Support Specialist tại Hồ Chí Minh

Công việc khá ổn, có chế độ phúc lợi tốt

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo