Việc làm Á Đông POSM

Cập nhật 14/11/2024 00:29
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông
[ITL LOG - ICD Sóng Thần] - Nhân viên chứng từ kho - CFS
Á Đông POSM
33 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nhận thông tin và kế hoạch nhập xuất/đóng hàng từ khách hàng và phối hợp với Supervisor để lên và gửi kế hoạch đóng hàng cho khách hàng

- Liên hệ với khách hàng về các chứng từ nhập kho và hoàn thành thủ tục nhập kho

- Phối hợp với Supervisor để liên lạc với bộ phận vận chuyển điều container đóng hàng theo kế hoạch

- Nhận thông tin từ tài xế và đăng ký ra vào cổng

- Quản lý và giám sát các thông tin xuất – nhập – tồn của hàng hóa và gửi báo cáo cho khách hàng. Ghi nhận các dịch vụ kèm theo, xác nhận cùng Khách hàng và báo cáo theo đề nghị hoặc/và cuối tháng.

- Cung cấp các chứng từ cần thiết cho các bộ phận liên quan và khách hàng sau quá trình nhận và đóng hàng (VGM, số container, số seal, v.v…)

- Giải quyết công việc với Khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp khác như email, fax…qua phối hợp với nhân viên chứng từ liên quan và bộ phận hiện trường kho

- Kiểm tra email để giải quyết các nhu cầu của Khách hàng hằng ngày và hướng dẫn cho nhân viên chứng từ liên quan.

- Liên hệ với Khách hàng hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin và email/ gọi điện thông báo cho cấp trên, Quản lý kho/ Giám sát kho/ Trưởng nhóm kho để sắp xếp Nhân sự hợp lý

- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng, cập nhật thẻ kho, lập hồ sơ, lưu hồ sơ và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định

- Thực hiện những công việc khác do cấp quản lý phân công. Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hoá nhập kho theo chứng từ.

- Chuẩn bị và gửi các thông tin xuất/nhập hàng cho bộ phận OPS để làm tờ khai xuất hàng.

- Gửi báo cáo, các chứng từ cần thiết liên quan cho khách hàng theo đúng timeline, không chậm trễ làm phát sinh thiệt hại hoặc rớt KPI mà khách hàng yêu cầu

- Gửi báo cáo hàng tồn kho cho khách hàng theo tuần, Billing sản lượng hàng tháng cho KH xác nhận

- Xác nhận billing số lượng hàng tháng từ nhà cung cấp và bên vận tải.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Data cho hàng DC, đã từng biết hoặc có làm hàng Ecommerce trên thị trường, hiểu biết về hàng điện máy và thủ tục hàng return
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo excel/ phần mềm quản lý.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
  • Có tác phong nghiêm túc, năng động để tổ chức toàn bộ Nhân viên và hệ thống công việc hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt 

Địa điểm làm việc

Bình Dương
ICD Sóng Thần, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông
Á Đông POSM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
112/9 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…

Những nghề phổ biến tại Á Đông POSM

Bạn làm việc tại Á Đông POSM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Á Đông POSM

Á Đông POSM

Click để đánh giá