Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất chiến lược thu hút khách hàng mới và bán hàng cho toàn bộ đội ngũ bán hàng như là một phần trong chiến lược bán hàng tổng thể cho Chi nhánh
- Xây dựng các kế hoạch ngân sách, định biên nhân sự, phát triển mạng lưới Khách hàng cho các đơn vị trong Chi nhánh
2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh
- Quản lý mục tiêu và giám sát, thúc đẩy triển khai các kế hoạch kinh Doanh của đội ngũ CBB
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy bán các sản phẩm và dịch vụ (bao gồm bán chéo) cho các KH mới và KH hiện hữu; Phát hiện và đánh giá các nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
- Quản lý, giám sát việc triển khai mô hình, chính sách, hoạt động bán hàng và năng suất lao động, công tác thẩm định Khách hàng, quản trị rủi ro tại các đơn vị trực thuộc để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các Phòng/ CBB
3. Quản lý và phát triển nhân tài
- Phát triển đội ngũ nhân sự CBQL kế thừa, đội ngũ cán bộ kinh doanh đảm bảo năng suất lao động thông qua các hoạt động (bao gồm nhưng không giới hạn): đào tạo, tuyển dụng, thúc đẩy nhân viên, khen thưởng/kỷ luật, lộ trình thăng tiến/phát triển con người;
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết và hướng đến hiệu quả làm việc năng suất cao cho các Phòng/ CBB
4. Phát triển đối tác
- Bên ngoài: Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh (đối tác bảo hiểm, ô tô, bất động sản, chủ đầu tư…)
- Nội bộ: Duy trì mối quan hệ làm việc với các Phòng Marketing, TT Phát triển sản phẩm Hội sở và Phòng Phát triển đối tác trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch bán mới, khai thác các nguồn lead tập trung từ Hội sở cung cấp.
5. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Đại học lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực khác có liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Định hướng bán hàng
- Quản lý và phát triển đội ngũ
- Xây dựng mạng lưới và quan hệ tốt
- Giải quyết vấn đề
- Thực hiện phương pháp marketing / bán hàng hiệu quả (ví dụs thuyết trình trước các phòng ban nhân sự / gửi thư trực tiếp cho nhân viên doanh nghiệp/tổ chức sự kiện trong khu vực…)
- Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng chịu áp lực / xử lý mâu thuẫn
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Tối thiểu 4 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngân hàng bán lẻ
5. Các năng lực cần có
- Có kinh nghiệm tìm kiếm và liên kết các đối tác đủ tiêu chuẩn và xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các đối tác
- Xây dựng, kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu KPIs
Quyền lợi của ứng viên
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Ltd. từ năm 2013. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm thú vị và tốt cho sức khỏe. về chất lượng và là những cái tên quen thuộc như Pepsi, 7Up, Aquafina, Oolong Tea+ Plus,... > Tầm nhìn của chúng tôi: Phát triển vì những điều tốt đẹp > Giá trị của chúng tôi: Đóng góp cho xã hội; Yatte Minahare (Go for it) > .Tại Suntory PepsiCo, mỗi tài năng sẽ tìm thấy vô số cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp thông qua các dự án quốc tế đầy thử thách. phân công và luân chuyển công việc phù hợp với thế mạnh của họ. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của cá nhân và tập thể. Nhân viên được khuyến khích chia sẻ quan điểm và là con người thật của họ để thể hiện tốt nhất cả trong công việc và cuộc sống. Các giá trị của công ty chúng tôi - Yatte Minahare (Cứ làm đi), đã truyền cảm hứng và chuẩn bị cho nhân viên chấp nhận rủi ro, phá vỡ các khuôn mẫu cũ và thúc đẩy những cách suy nghĩ, hành động và lãnh đạo mới, những điều sẽ hình thành nên văn hóa phát triển liên tục của tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nước giải khát đồng thời sống với các giá trị của công ty.
Review Suntory Pepsico
-Lương cao, chuyên nghiệp, mát mẻ, thoải mái-Phúc lợi tốt, môi trường làm việc cạnh tranh
-Phúc lợi nhân viên tốt -Kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng-Phúc lợi tốt, tuy nhiên -Silo ngày càng lớn -Thủ tục dài dòng -Nhiều nhà quản lý không đủ năng lực
Quy trình thì lắm và rối thay đổi liên tục, nhân viên phải chịu được áp lực, không có cân bằng cuộc sống.