Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban để phát triển chiến dịch truyền thông đảm bảo mang đến các chiến dịch tối ưu, đáp ứng cả mục tiêu truyền thông của thương hiệu và tối đa nguồn lực của công ty
Quản lý chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty và xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng mới.
Tư vấn chốt hợp đồng và triển khai chiến dịch quảng cáo với khách hàng, đối tác có nhu cầu quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Kĩ năng đàm phám và giải quyết vấn đề tốt
Hình thức: Nhân viên chính thức hoặc Cộng tác viên
Độ tuổi: 22- 30
Có kiến thức về Digital, TVC Production
Trình độ tiếng Anh : Nghe, đọc, nói tốt
Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông quảng cáo và làm việc với các nhãn hàng là một lợi thế.
Tư duy sáng tạo, độc lập, kết hợp nhạy bén ý tưởng với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch quảng cáo
Bằng cấp: Từ cao đẳng trở lên
Đam mê, yêu thích, có định hướng nghề nghiệp gắn bó với lĩnh vực truyền thông.
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Account Excutive
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Luôn được Sếp tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt cấp bậc và tuổi tác, là “ ma cũ” hay “ma mới.
Thời gian thử việc 02 tháng . Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
Mức lương cạnh tranh: lương cố đinh 8- 10 triệu/ tháng + hoa hồng dự án. Tổng thu nhập lên đến 20- 30 triệu/1 tháng
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp với phương châm “ Làm hết sức, chơi hết mình”
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Ltd. từ năm 2013. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm thú vị và tốt cho sức khỏe. về chất lượng và là những cái tên quen thuộc như Pepsi, 7Up, Aquafina, Oolong Tea+ Plus,... > Tầm nhìn của chúng tôi: Phát triển vì những điều tốt đẹp > Giá trị của chúng tôi: Đóng góp cho xã hội; Yatte Minahare (Go for it) > .Tại Suntory PepsiCo, mỗi tài năng sẽ tìm thấy vô số cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp thông qua các dự án quốc tế đầy thử thách. phân công và luân chuyển công việc phù hợp với thế mạnh của họ. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của cá nhân và tập thể. Nhân viên được khuyến khích chia sẻ quan điểm và là con người thật của họ để thể hiện tốt nhất cả trong công việc và cuộc sống. Các giá trị của công ty chúng tôi - Yatte Minahare (Cứ làm đi), đã truyền cảm hứng và chuẩn bị cho nhân viên chấp nhận rủi ro, phá vỡ các khuôn mẫu cũ và thúc đẩy những cách suy nghĩ, hành động và lãnh đạo mới, những điều sẽ hình thành nên văn hóa phát triển liên tục của tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nước giải khát đồng thời sống với các giá trị của công ty.
Review Suntory Pepsico
-Lương cao, chuyên nghiệp, mát mẻ, thoải mái-Phúc lợi tốt, môi trường làm việc cạnh tranh
-Phúc lợi nhân viên tốt -Kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng-Phúc lợi tốt, tuy nhiên -Silo ngày càng lớn -Thủ tục dài dòng -Nhiều nhà quản lý không đủ năng lực
Quy trình thì lắm và rối thay đổi liên tục, nhân viên phải chịu được áp lực, không có cân bằng cuộc sống.