Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Vận Hành Sàn TMĐT - Đi Làm Ngay
OHF
26 việc làm
9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 176 Lacasta, Khu đô thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành các gian hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok).
- Theo dõi, cập nhật và tối ưu hóa sản phẩm (tên, hình ảnh, mô tả, giá cả).
- Quản lý tồn kho và phối hợp với bộ phận kho vận để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
- Phối hợp với kho hàng xử lý đơn hàng, theo dõi vận chuyển, và giải quyết các vấn đề phát sinh với đối tác giao hàng.
- Phối hợp với kế toán phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo hiệu suất định kỳ nhằm tối ưu hoá doanh thu và chi phí.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và chăm sóc khách hàng để tổ chức các chương trình khuyến mại, flash sales, và quản lý phản hồi từ khách hàng.
- Đề xuất các phương án cải thiện hoạt động kinh doanh và gia tăng hiệu quả vận hành.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận các bạn ít kinh nghiệp và thực tập sinh, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo Excel và các công cụ quản lý sản phẩm trực tuyến.
- Có kiến thức cơ bản về marketing và vận hành sàn thương mại điện tử.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:
- Với ứng viên chính thức: từ 7,000,000 VND - 12,000,000 VND/tháng tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chưa có kinh nghiệm: từ 4,000,000 VND - 6,000,000 VND/tháng.
- Thưởng hiệu suất: Dựa trên doanh thu gian hàng + tổng doanh thu vượt chỉ tiêu hàng tháng.
- Nộp bảo hiểm xã hội
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, và phụ cấp điện thoại nếu cần.
- Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo và phát triển để thăng tiến lên các vị trí quản lý trong sàn thương mại điện tử.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động: Được làm việc với các đối tác lớn trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.
Khu vực
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam
Những nghề phổ biến tại OHF
Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
OHF
Click để đánh giá