Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng Truyền thông & Thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn khả thi, được BLĐ phê duyệt.
· Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
· Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch Truyền thông & Thương hiệu đảm bảo kết quả, chất lượng, tiến độ công việc theo cam kết/ kế hoạch đã duyệt
· Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
· Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, chính sách dịch vụ khách hàng và đo lường trải nghiệm khách hàng
· Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ... nhằm ra tăng định vị và nhận diện thương hiệu
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược MKT phù hợp
· Phân tích, đánh giá hiệu quả, báo cáo các chỉ số MKT nhằm đưa ra các phương án, chiến lược phù hợp
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
· Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
· Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio…);
· Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân sự tốt
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam