Việc làm OHF

Cập nhật 25/08/2024 15:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OHF
Trưởng Phòng Marketing
OHF
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:

- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.

2. Quản lý ngân sách tiếp thị:

- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Phát triển và quản lý thương hiệu:

- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.

- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.

4. Phát triển sản phẩm mới

- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.

- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.

5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:

- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.

- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.

6. Quản lý đội ngũ:

- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.

7. Hợp tác với các bộ phận khác:

- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..

8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:

- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).

- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức

- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, chuyên về thực phẩm là lợi thế.

- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.

2. Học vấn

- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.

3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác

- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.

4. Các yếu tố khác để công việc này thành công

- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về  MKT Performace là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
704 Nguyễn Kiệm, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 -17:00
  • Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam

Những nghề phổ biến tại OHF

Bạn làm việc tại OHF? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OHF

OHF

Click để đánh giá