Mô tả công việc
1. Hoạt động truyền thông:
‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.
‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...
‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.
‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.
‐ Truyền thông online:
+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).
+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;
2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.
3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:
‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;
‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;
‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;
‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.
4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.
5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.
Yêu cầu công việc
‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.
‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.
‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;
‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Công ty Cổ phần OHF được thành lập vào tháng 1 năm 2013 với sứ mệnh mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm hàng Nhật nội địa chất lượng tốt nhất. Khởi đầu với chỉ 4 nhân sự, trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có hơn 40 nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực và phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm hàng Nhật nội địa có uy tín tại thị trường Việt Nam