OQR CO.,LTD ★ 4.0

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại OQR CO.,LTD

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm OQR CO.,LTD

Cập nhật 16/08/2025 11:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH OQR
Chuyên viên Hành chính - Nhân sự (Senior)
OQR CO.,LTD 4.0★
1 đánh giá 31 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 17 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc Hành chính:

̵ Thực hiện soạn thảo, kiểm tra và ban hành các văn bản hành chính công ty: Thông báo, Quyết định, Hợp đồng, công văn,…

̵ Đánh giá hoạt động diễn ra tại văn phòng làm việc, nhận định các vấn đề, rủi ro (nếu có) và đề xuất các phương án dự phòng.

̵ Hỗ trợ cấp quản lý trong việc quản lý các công việc hành chính, vấn đề hành chính diễn ra trong công ty và đưa ra các phương án xử lý.

̵ Quản lý chi phí hoạt động Hành chính; quản lý các tài khoản chung của công ty; đánh giá việc vận hành các hệ thống làm việc công ty đang sử dụng.

2. Công việc Tuyển dụng – Đào tạo:

̵ Tham gia Phỏng vấn và đánh giá các vị trí do công ty đang tuyển dụng.

̵ Phối hợp với nhân sự phụ trách tuyển dụng đánh giá và đưa ra ý kiến chọn lựa các ứng viên tham gia phỏng vấn.

̵ Phối hợp với nhân sự phụ trách tuyển dụng đánh giá hiệu quả tuyển dụng và đưa ra phương án cải thiện.

̵ Theo dõi các tiến độ thực hiện các khóa Đào tạo, phối hợp với nhân sự phụ trách kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở các nhân sự trực tiếp tham gia Đào tạo, đảm bảo hiệu quả.

̵ Quản lý việc thực hiện quy trình Tuyển dụng, Đào tạo, Onboarding.

3. Quản lý nhân sự:

̵ Hoàn thiện sơ đồ, cơ cấu tổ chức nhân sự công ty.

̵ Kiểm tra việc quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự

̵ Hỗ trợ người lao động và giải quyết các vấn đề phát sinh, các khiếu nại thường gặp.

̵ Quản lý hiệu suất người lao động, thực hiện đánh giá hiệu suất nhân sự hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.

̵ Đảm bảo nhân viên trong công ty đều tuân thủ quy định về an toàn lao động và chính sách nội bộ.

̵ Tổng hợp giờ/ ngày công để tính lương, thưởng, phụ cấp theo định kỳ.

̵ Rà soát, kiểm tra và đề xuất các chính sách lương thưởng và phúc lợi. Cập nhật kịp thời những điều chỉnh mức lương, thưởng và các chính sách phúc lợi khác.

̵ Quản lý nghỉ phép của nhân viên (nhận và lưu trữ đơn xin nghỉ phép), nghỉ phép theo hợp đồng và luật lao động.

̵ Lập kế hoạch quỹ lương và thưởng hằng quý/ năm.

̵ Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, chương trình hành động về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ; Trang bị các thiết bị an toàn, bảo hộ cho người lao động, cấp phát đầy đủ và hướng dẫn họ sử dụng.

̵ Thực hiện các báo cáo của cơ quan quản lý có liên quan theo định kỳ.

4. Các công việc về truyền thông nội bộ:

̵ Phối hợp với team truyền thông nội bộ thực hiện các kế hoạch truyền thông hoạt động nội bộ công ty.

̵ Phối hợp lên ý tưởng, sáng kiến cho các hoạt động nội bộ.

̵ Quản lý việc đăng tải các thông tin về nội dung, hình thức thể hiện.

5. Các công việc liên quan đến quản lý bộ phận Hành chính – Nhân sự:

̵ Đóng góp ý kiến vào việc xây dựng các kế hoạch, mục tiêu hoạt động của bộ phận; đóng góp ý kiến và hỗ trợ hoàn thiện các quy trình làm việc nội bộ của bộ phận, hoàn thiện cơ cấu tổ chức team.

̵ Tham gia cùng với cấp quản lý đánh giá và đào tạo nhân sự trong bộ phận; đề xuất khen thưởng, xử phạt; đưa ra các ý tưởng, ý kiến, đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận.

̵ Hỗ trợ quản lý, đôn đốc, rà soát công việc trong bộ phận.

̵ Một số công việc khác liên quan đến hoạt động của bộ phận, theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1/ Bằng cấp - Kinh nghiệm:

̵        Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

̵        Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp lớn, đặc biệt doanh nghiệp Nhật Bản.

2/ Kỹ năng:

̵        Có hiểu biết tổng quan về các vấn đề đời sống, xã hội.

̵        Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel.

̵        Kỹ năng Multitasking.

̵        Tư duy logic tốt, đánh giá sự việc khách quan, tổng quát, nhiều chiều.

̵        Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt, tiếp cận thông tin nhanh nhạy.

̵        Kỹ năng giao tiếp, khả năng quản lý, thuyết trình, làm việc nhóm và làm việc độc lập.

̵        Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

̵       Có định hướng gắn kết lâu dài. Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: - Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
  • Độ tuổi: 24 - 32
  • Thời gian làm việc: - Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy: 08h30 - 17h30
  • Đồng nghiệp:

    - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
    - Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.

  • Phúc lợi:

    - Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
    - Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN

  • Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 101 - 103 Đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Với sự phát triển của thời đại 4.0, nhu cầu mua hàng trực tuyến cũng vì thế mà gia tăng. Bên cạnh đó, thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, việc chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Hiểu được suy nghĩ đó, công ty TNHH OQR ra đời để mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và nguồn gốc an toàn, rõ ràng.

Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giới thiệu nhiều hơn nữa những thương hiệu Hàn Quốc chất lượng đến khách hàng của mình, để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu, mong muốn của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

OQR sở hữu đội ngũ marketing trẻ trung, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, nhiệt huyết và tâm huyết – Đây là nguồn gốc tạo ra những giá trị cốt lõi cho các sản phẩm của công ty.


Review OQR CO.,LTD

4.0
1 review

06/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường thoải mái nhưng thiếu hỗ trợ cho người mới vào nghề

Những nghề phổ biến tại OQR CO.,LTD

Bạn làm việc tại OQR CO.,LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo OQR CO.,LTD

OQR CO.,LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo