Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, kết nối và tư vấn cho các khách hàng/doanh nghiệp về các giải pháp đào tạo (Giải pháp có thể là chương trình trong nước hoặc chương trình từ các đối tác toàn cầu)
- Chăm sóc các doanh nghiệp khách hàng hiện hữu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chọn lựa những giải pháp đào tạo phù hợp.
- Lắng nghe, tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng để kịp thời đề xuất các giải pháp phù hợp với quá trình phát triển tổ chức và đội ngũ khách hàng/ doanh nghiệp.
- Điều phối các bên trong việc triển khai khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp hoàn hảo và dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đó để đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.
1. Mục tiêu công việc:
- Phát triển khách hàng và doanh thu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và sân golf.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
2. Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và golf.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, công ty du lịch, và các đại lý tổ chức sự kiện.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành...) để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Quản lý hợp đồng và đàm phán:
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên được thực hiện đúng.
- Thương lượng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp tác với khách hàng, đối tác.
Chăm sóc khách hàng:
- Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo hoặc sự kiện khách hàng để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm sales hoặc vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sales dịch vụ sẽ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH BYD (gọi tắt là BYD) được thành lập vào tháng 2 năm 1995, có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Hoạt động kinh doanh của BYD trải rộng với 4 ngành công nghiệp chính: Ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng tái tạo và điện tử.
BYD nằm trong các công ty thuộc nhóm Fortune 500 và được niêm yết ở 2 Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến và Hong Kong. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận được hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới.
BYD gánh vác trách nhiệm và nghĩa vụ của thời đại, nắm chắc làn sóng điện hóa và trí tuệ trên ô tô, đồng thời khẳng định là công ty dẫn đầu về phương tiện sử dụng năng lượng mới ở Trung Quốc và trên toàn cầu, mở đường cho sự đổi mới và phát triển xanh.Công ty TNHH BYD (gọi tắt là BYD) được thành lập vào tháng 2 năm 1995, có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Hoạt động kinh doanh của BYD trải rộng với 4 ngành công nghiệp chính: Ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng tái tạo và điện tử.
BYD nằm trong các công ty thuộc nhóm Fortune 500 và được niêm yết ở 2 Sở Giao dịch Chứng khoán Thâm Quyến và Hong Kong. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận được hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới.https://www.facebook.com/BYDOwaySaiGon/
CÔNG TY TNHH OWAY AUTO gánh vác trách nhiệm và nghĩa vụ của thời đại, nắm chắc làn sóng điện hóa và trí tuệ trên ô tô, đồng thời khẳng định là công ty dẫn đầu về phương tiện sử dụng năng lượng mới ở Trung Quốc và trên toàn cầu, mở đường cho sự đổi mới và phát triển xanh.