Mô tả công việc
Theo dõi, phân tích, kiểm tra chi phí mua vào: giá mua, sử dụng, tồn kho...
Lập kế hoạch ngân sách, theo dõi việc sử dụng ngân sách của các bộ phận
Phân tích doanh thu, giá vốn, chi phí, hiệu quả theo từng trung tâm tiếng Anh và văn phòng trung tâm (head office)
Đề xuất, cảnh báo liên quan kiểm soát chi phí, hiệu quả, quy trình,... để đảm bảo hiệu quả kế hoạch
Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo chỉ đạo của CEO
Yêu cầu công việc
Thành thạo Ms Office, phần mềm kế toán
Số năm kinh nghiệm kế toán tài chính: tối thiểu 2 năm
Kinh nghiệm phân tích data, tổng hợp số liệu, làm báo cáo
Học vấn: tốt nghiệp Đại Học ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng,...
Quyền lợi
Review hiệu suất công việc
Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc
Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người
Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PCCC TÂN LONG HẢI có giấy phép thành lập số : 2671 GP/TLDN ngày 21 tháng 12 năm 1998 do UBND TP.Hồ Chí Minh cấp. Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường.Hệ thống thu lôi chống sét. Hệ thống camera quản lý, chống trộm, chống đột nhập. Kinh doanh các dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công Ty chúng tôi với các cán bộ kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn, một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng thiết bị và tiến độ thi công công trình, Công Ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng có giá trị và quy mô lớn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.