Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
- Kết nối HĐQT với các bộ phận phòng ban
- Đảm bảo tiến độ công việc được phân công ty HĐQT
- Hỗ trợ, chăm lo công tác, chế độ phúc lợi HĐQT
Nhiệm vụ:
*Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tiếp khách của HĐQT
*Rà soát hồ sơ trình ký, trình ký và phản hồi hồ sơ cho các bộ phận
*Soạn thảo văn bản, hợp đồng, thông báo, quyết định từ HĐQT
*Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng kết biên bản họp
*Thu thập, tổng hợp thông tin và báo cáo các tiến độ công việc theo yêu cầu HĐQT
*Thay mặt HĐQT thông báo thông tin
*Các công việc khác theo chuyên môn và phân công từ HĐQT và QLTT
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: từ 30 - 45 tuổi
- Tin học văn phòng: Thành thạo soạn thảo văn bản và các kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong ứng xử
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có thể linh hoạt trong thời gian làm việc và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PCCC TÂN LONG HẢI có giấy phép thành lập số : 2671 GP/TLDN ngày 21 tháng 12 năm 1998 do UBND TP.Hồ Chí Minh cấp. Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường.Hệ thống thu lôi chống sét. Hệ thống camera quản lý, chống trộm, chống đột nhập. Kinh doanh các dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công Ty chúng tôi với các cán bộ kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn, một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng thiết bị và tiến độ thi công công trình, Công Ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng có giá trị và quy mô lớn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.