Mô tả công việc
1. Quản lý, điều phối các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật, quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy chuẩn
2. Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của Khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro;
3. Tổ chức lịch làm việc của bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng
4. Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật
5. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ Phận Kỹ thuật.
6. Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và phân tích tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng quy trình
- Năng động, sáng tạo trong công việc
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm, cam kết cao
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PCCC TÂN LONG HẢI có giấy phép thành lập số : 2671 GP/TLDN ngày 21 tháng 12 năm 1998 do UBND TP.Hồ Chí Minh cấp. Chúng tôi có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực:Thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. Hệ thống cấp nước chữa cháy vách tường.Hệ thống thu lôi chống sét. Hệ thống camera quản lý, chống trộm, chống đột nhập. Kinh doanh các dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Công Ty chúng tôi với các cán bộ kỹ sư giỏi nghiệp vụ chuyên môn, một đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng của mình với chất lượng thiết bị và tiến độ thi công công trình, Công Ty chúng tôi đã thực hiện nhiều hợp đồng có giá trị và quy mô lớn được các chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật.