Mô tả công việc
• Giám sát nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng thông qua sự quan tâm thân tình nhanh chóng từ khi khách đến cho đến khi khách rời đi
• Kiểm tra điều kiện sẵn sàng của tất cả các phòng khách hạng cao cấp trước khi khách hàng đến
• Chào đón khách VIP đến ở tại khách sạn
• Phối hợp với các bộ phận khác và các nhà cung cấp theo hợp đồng dịch vụ cần thiết để đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm dịch vụ vượt mong đợi tới khách hàng.
• Giám sát việc duy trì hệ thống ghi chép lịch sử, hồ sơ khách quen hiệu quả
• Thúc đẩy hoạt động bán và cung cấp dịch vụ của khách sạn
• Phát triển và triển khai hệ thống liên lạc qua điện thoại, email cho khách
• Xử lý khiếu nại của khách và chuyển thông tin tới Cấp trên khi cần thiết, theo dõi chặt chẽ và thực hiện hành động khắc phục kịp thời, đầy đủ.
• Tổng hợp, phân tích và kiểm soát chi phí quan hệ khách hàng
• Kiểm ra danh sách khách đến của tất cả khách đến và khách VIP để kiểm tra việc phân bổ phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
• Đảm bảo chuẩn bị các yêu cầu về tiện nghi một cách kịp thời
• Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả làm việc của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và đưa ra biện pháp khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết
• Tổ chức và tiến hành các cuộc họp thường xuyên cho tất cả nhân viên của Tổ Quan hệ Khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc và vận hành suôn sẻ
• Chuẩn bị lịch trình làm việc hiệu quả cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng, sắp xếp các ngày lễ và kỳ nghỉ, xem xét công suất sử dụng phòng và dự báo cũng như bất kỳ sự di chuyển nào đoàn khách lớn, đặc biệt là những khách hàng đến hoặc đi sớm hoặc muộn
• Hoàn toàn thông thạo tất cả các quy trình ứng khẩn cấp của khách sạn
• Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao trong trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, ngập lụt, khủng bố …
• Hỗ trợ Cấp trên về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực
• Hỗ trợ Cấp trên việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Incentives, KPI,...
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, Ngôn ngữ.
2. Kiến thức và kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng quản lý nhóm làm việc
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Sử dụng phần mềm vi tính văn phòng, phần mềm khách sạn (Smile, Opera…)
• Hiểu biết quy trình vận hành của các bộ phận trong khách sạn
3. Kinh nghiệm công tác
• 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 04 năm kinh nghiệm vị trí Giám sát chăm sóc khách hàng tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập từ năm 2016, PGCom là một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển các sản phẩm in ấn thời trang ở thị trường quốc tế đã tạo ra hàng trăm ngàn sản phẩm và đã bán được hàng triệu sản phẩm tới khách hàng ở khắp thế giới. Công ty là ngôi nhà chung của thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực marketing, thiết kế, lập trình… Cùng có hoài bão là tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi đó chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những thiết kế không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng.
- Sứ mệnh
PGCom định hướng phát triển thành một doanh nghiệp dịch vụ và thương mại điện tử xuyên biên giới dẫn đầu Việt nam, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo ra hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đẳng cấp.Để chứng minh cho thế giới thấy rằng thương hiệu của Việt Nam cũng có thể sánh ngang với các thương hiệu trên thế giới.
PGCom Group đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình theo hai giai đoạn:
Trực tiếp phát triển những sản phẩm mang trí tuệ Việt:
Chuyên các dòng sản phẩm Print On Demand
Mang sản phẩm sản xuất tại Việt nam ra thế giới.
Cung cấp nền tảng bán hàng xuyên biên giới cho người Việt Nam.
Đào tạo, tư vấn và chia sẻ với các doanh nghiệp trong nước có chung hoài bão nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này bước vào thị trường quốc tế.
Hãy dũng cảm để tỏa sáng!
2. Môi trường làm việc
Được đánh giá là một trong những văn phòng startup sáng tạo và cá tính. Không gian văn phòng PGCom phản ánh đúng “chất” văn hóa và những giá trị mà công ty xây dựng lên.
Review Pgcom Group
Công ty không kí hợp đồng, không đóng bảo hiểm, đòi quyền lợi thì dãy lên, vòng vo
Công ty vui vẻ, Sếp trẻ thân thiện.(RV)
Môi trường có văn phòng hơi nhỏ và leo thang máy hơi cực, lúc nào cũng chờ thang máy. Các quy trình làm việc chưa có sự nhất quán và cũng không thấy sự nỗ lực làm rõ ràng giải quyết vấn đề.(rv)