Mô tả công việc
Các hoạt động phối hợp với hãng:
Phối hợp với hãng để triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, tối đa các nguồn lực hỗ trợ của hãng (fund, voucher, training course, presales hỗ trợ dự án...) cho công ty.
Tham gia đào tạo sản phẩm giải pháp của hãng. Cập nhật các chính sách, các hạng đối tác theo chương trình partner của hãng
Đối với nội bộ công ty
Tham gia hỗ trợ và điều phối trong quá trình làm việc giữa công ty và đối tác.
Tổ chức các hoạt động marketing hỗ trợ bán giải pháp (workshop, webinar, profile, use case,...)
Phổ biến các chương trình, chính sách, các đầu mối làm việc của hãng phù hợp với các bộ phận khác nhau của công ty.
Phối hợp thực hiện các hoạt động đào tạo giải pháp của hãng cho các khối kinh doanh, kỹ thuật
Hỗ trợ công ty trong việc các cơ hội bán hàng, chương trình rebate, claim fund cho công ty.
Phối hợp với HR, Sale, đội triển khai để thực hiện các hoạt động về xây dựng năng lực (thi chứng chỉ)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng/quản lý cộng đồng
Tốt nghiệp đại học, các ngành về Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành Xã hội, kinh tế... (hoặc ngành IT định hướng làm kinh doanh, MKT)
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt: Toeic từ 750 trở lên, hoặc ielts 6.0 trở lên
Kỹ năng về Microsoft Office
Yêu thích công việc ngoại giao
Ưu tiên: Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale, Channel/Phát triển kênh bán hàng và làm việc với các đối tác công nghệ
Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý hãng như: Microsoft, Oracle, IBM, Google.... là 1 lợi thế.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả và xử lý các tình huống nhạy cảm về thời gian, áp lực cao với các đối tác quốc tế ở các múi giờ khác nhau
Nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích ngành kinh doanh, bán hàng, trade marketing
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh,
Lương tháng 13
Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
12 ngày phép/ năm và Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (1/1, 30/4- 1/5; 2/9, 8/3, 20/10...), Sinh nhật; Chi phí công đoàn thăm hỏi vào các dịp hiếu, hỉ, ốm đau;
Làm việc thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
Phụ cấp gửi xe; Phụ cấp cơm trưa, ngoài ra phụ cấp điện thoại và đi lại tùy thuộc vào một số vị trí và cấp bậc;
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Happy hours hàng tháng, free snacks, hoa quả, đồ uống.
Làm việc với tác đối tác lớn
Tổ chức teambuilding định kỳ, tổ chức sinh nhật, team lunch, ...
Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà cả kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ chung do phòng Đào tạo tổ chức hoặc các buổi đào tạo của riêng phòng ban;
Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Đội ngũ kỹ sư, nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm
Review tăng lương định kỳ hàng năm (2 lần / năm)
Cơ hội phát triển
Được tư vấn và chia sẻ về phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Cùng nghiên cứu và thử thách với những công nghệ mới và các hot tech trend trên thế giới thông qua các buổi training hoặc các cuộc thi nội bộ và có phần thưởng cho các cuộc thi này
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Làm việc trong lĩnh vực Banking cùng các chuyên gia trong và ngoài nước
Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn theo nhu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Thành lập từ năm 2016, PGCom là một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển các sản phẩm in ấn thời trang ở thị trường quốc tế đã tạo ra hàng trăm ngàn sản phẩm và đã bán được hàng triệu sản phẩm tới khách hàng ở khắp thế giới. Công ty là ngôi nhà chung của thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực marketing, thiết kế, lập trình… Cùng có hoài bão là tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng trên toàn thế giới. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi đó chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những thiết kế không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng.
- Sứ mệnh
PGCom định hướng phát triển thành một doanh nghiệp dịch vụ và thương mại điện tử xuyên biên giới dẫn đầu Việt nam, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo ra hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đẳng cấp.Để chứng minh cho thế giới thấy rằng thương hiệu của Việt Nam cũng có thể sánh ngang với các thương hiệu trên thế giới.
PGCom Group đã và đang thực hiện sứ mệnh của mình theo hai giai đoạn:
Trực tiếp phát triển những sản phẩm mang trí tuệ Việt:
Chuyên các dòng sản phẩm Print On Demand
Mang sản phẩm sản xuất tại Việt nam ra thế giới.
Cung cấp nền tảng bán hàng xuyên biên giới cho người Việt Nam.
Đào tạo, tư vấn và chia sẻ với các doanh nghiệp trong nước có chung hoài bão nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp này bước vào thị trường quốc tế.
Hãy dũng cảm để tỏa sáng!
2. Môi trường làm việc
Được đánh giá là một trong những văn phòng startup sáng tạo và cá tính. Không gian văn phòng PGCom phản ánh đúng “chất” văn hóa và những giá trị mà công ty xây dựng lên.
Review Pgcom Group
Công ty không kí hợp đồng, không đóng bảo hiểm, đòi quyền lợi thì dãy lên, vòng vo
Công ty vui vẻ, Sếp trẻ thân thiện.(RV)
Môi trường có văn phòng hơi nhỏ và leo thang máy hơi cực, lúc nào cũng chờ thang máy. Các quy trình làm việc chưa có sự nhất quán và cũng không thấy sự nỗ lực làm rõ ràng giải quyết vấn đề.(rv)