Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài 198, tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về vấn đề khách hàng gặp phải (lỗi sim, không gọi được...)
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
- QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- THỬ VIỆC NHẬN 100% LƯƠNG;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm, giám sát;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)