Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng
Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn, Zalo, Instagram) và các nguồn khác như website, diễn đàn, hội chợ, sự kiện ngành.
Tiếp thị sản phẩm
Tạo và đăng bài tiếp thị sản phẩm xe tải của công ty trên các kênh mạng xã hội, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tư vấn và bán hàng
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe tải, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Chốt đơn và hoàn tất thủ tục bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về ngành xe tải và kinh doanh là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, năng động, nhiệt tình.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có khả năng thuyết phục khách hàng.
Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình từ 8 đến 20 triệu đồng/tháng gồm lương cơ bản và hoa hồng theo doanh số.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện với cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)